Khảo sát, đo lường sự hài lòng dịch vụ giáo dục công năm 2025 theo Kế hoạch KH số 234/KH-SGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm đánh giá một cách khoa học, khách quan chất lượng cung ứng dịchvụ của các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh, thông qua việc tìm hiểu cảm nhận của những đối tượng trực tiếp thụ hưởng dịch vụ này (cha mẹ học sinh và học sinh).
– Kết quả khảo sát là cơ sở để Sở GDĐT và các cơ sở giáo dục xác định được nhu cầu, nguyện vọng của cha mẹ học sinh và học sinh để từ đó có những biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của cha mẹ học sinh và học sinh, đảm bảo sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh.

Link khảo sát (Phục lục 4 dành dho phụ huynh học sinh): https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe4ji0nobH_3mXmrg63niTgDcS4mZKBz51h4Vxpz7N8wcYhBA/viewform

Link khảo sát (Phục lục 5 dánh cho Học sinh): https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfjdu9bS0LSnuYpC-gwIP50eJ03PegO_P-aj5BwBYWsHSjb8g/viewform